vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Vé máy bay đi Bali giá rẻ

Bay đến Bali, một trong những hòn đảo thân yêu nhất của Indonesia, nơi bạn có thể tìm thấy mảnh của riêng bạn của thiên đường.

Bạn có thể lựa chọn ► vé máy bay đi Bali  hãng Air Asia hoặc vé máy bay đi Bali hãng Tiger Airways◄

Sân bay quốc tế Bali - Ngurah Rai International Airport (DPS)


Được đặt tên theo một máy bay chiến đấu tự do Indonesia, tôi Gusti Ngurah Rai, đây là một trong những sân bay tốt nhất của Indonesia, và bận rộn thứ ba trong cả nước. Nằm ở phía nam của đảo Bali, sân bay DPS chỉ 13km bên ngoài các thành phố chính, Denpasar. Có rất nhiều phương tiện quá cảnh hành khách tại DPS, bạn có thể tìm thấy các ngân hàng và các dịch vụ trao đổi tiền tệ, cũng như một cửa hàng miễn thuế trong Departures International Terminal. Ngoài ra còn có rất nhiều lựa chọn ăn uống, từ chuỗi thức ăn nhanh để ngồi xuống nhà hàng.

Các hãng hàng không bay đi Bali

Bali là một điểm đến phổ biến, và có không thiếu các hãng quốc tế đến đích này. Chính hãng hàng không bay đến Denpasar Bali Airport Virgin Australia, Jetstar, Qantas, Garuda Indonesia, AirAsia, Indonesia Á, Indonesia AirAsia X, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, China Airlines, Emirates và Thai Airways.

Hướng dẫn đi vào Bali từ sân bay

Bằng taxi

Denpasar Airport là tổ chức tốt khi nói đến vận chuyển. Có một quan chức dịch vụ taxi truy cập trong Arrivals trường nơi bạn nói với tiếp viên đích của bạn, phải trả một tỷ lệ căn hộ tại quầy, và sau đó hiển thị các lái xe taxi nhận của bạn. Một danh sách đầy đủ giá cả có thể được tìm thấy ở đây , nhưng tùy thuộc vào nơi bạn đang đi giá đều là giữa 45,000-195,000R ($ 4,5-19).

Bằng phương tiện công cộng

Có xe buýt công cộng vào trung tâm của Denpasar, nhưng chúng có thể có một thời gian biểu bất thường, và nó là tốt nhất để hỏi các bàn thông tin trong Arrivals Hall nhất cập nhật thông tin. Một cuộc hành trình trên xe buýt sẽ mất khoảng 50 phút. Có cũng thường con thoi có sẵn, nhưng nếu nó là một dịch vụ đưa đón công cộng, bạn phải đợi cho đến khi xe buýt là đầy đủ trước khi đi. Ngoài ra, một số khách sạn lớn cung cấp dịch vụ đưa đón lịch sự, mà là một cách căng thẳng-miễn phí để nhận được đến đích của bạn. Chỉ cần yêu cầu khách sạn của bạn nếu họ cung cấp dịch vụ này khi đặt phòng nghỉ của bạn.

Bằng xe hơi

Nếu bạn muốn thuê một chiếc xe hơi để bạn có thể khám phá tất cả các mặt của hòn đảo, có một số công ty cho thuê xe hoạt động trong sân bay DPS. Các công ty này Avis, Budget, Europcar, Hertz và Sixt.
 
► Xem thêm : giá vé máy bay đi Úc hãng Tiger Air

Những gì bạn có thể làm ở Bali?

Bali từ lâu đã là một điểm đến kỳ lạ cho những người muốn để trộn mặt trời, cát và biển với văn hóa. Một yêu thích trong 17.000 hòn đảo đáng kinh ngạc của Indonesia, Bali thực sự bao trùm các khái niệm "một cái gì đó cho tất cả mọi người".

Du khách mua vé máy bay đi Bali nếu muốn tìm hiểu văn hóa nên có một chuyến đi đến tuyệt đẹp Pura Luhur Uluwatu, một ngôi đền Hindu choạng trên cạnh của một vách đá trên mũi phía nam của đảo. Nếu bạn có thể, thời gian các chuyến thăm của bạn vào buổi tối, do đó bạn có thể xem các buổi biểu diễn khiêu vũ vào lúc hoàng hôn.

Bạn có thể đến kịch tính Núi Batur, và leo lên đỉnh của nó, mà đứng ở mức 1.717 mét. Hoặc trộn một chút thiên nhiên với văn hóa bằng cách truy cập Ubud, và nhìn thấy những ruộng bậc thang bước phi thường, được coi là một kỳ công đáng kinh ngạc của kỹ thuật của con người, các bậc thang gần đây đã đạt được tình trạng di sản thế giới của UNESCO.

Tất nhiên có những bãi biển, một trong những lớn nhất rút ra cho phần này của thế giới vì họ là xinh đẹp như những tấm bưu thiếp. Lựa chọn bãi biển ngay đi xuống đến những gì bạn đang tìm kiếm; các đoạn dài của Kuta là tuyệt vời để lướt sóng và cuộc sống về đêm, những người tìm kiếm hòa bình và yên tĩnh đầu cho Sanur, với những phong cảnh Jungut Batu là lộng lẫy, và cho ẩn dật có Pemuteran, cũng phổ biến cho các khu vực rạn san hô cạn của nó, hoàn hảo cho lặn biển.

Lặn xuống nước trong những điểm lặn nổi tiếng xung quanh Bali, đặc biệt là ngoài khơi bờ biển gần đảo nhỏ của Nusa Penida, và bạn sẽ được điều trị bằng một số cảnh biển ngoạn mục. Xem rùa ngọt bụng biển, cá đuối duyên dáng và neon màu phi tiêu cá trong và ngoài của san hô cầu vồng.

Khi du lịch Bali bạn nên đi đâu?

Bali là rất gần với đường xích đạo và như vậy, nó không bao giờ thực sự trở lạnh trong phần này của thế giới.Những kinh nghiệm hòn đảo chỉ có hai mùa; ẩm ướt và khô. Rõ ràng, trừ khi bạn yêu mưa bão, nó là tốt nhất để viếng thăm trong mùa khô, với những tháng tốt nhất là tháng Tư, tháng Năm, tháng Sáu và tháng Chín, tất cả đều nằm ngoài các tháng du lịch cao điểm của Bali tháng Bảy và tháng Tám. Bạn sẽ tìm chỗ ở rẻ hơn, và nhiệt độ trung bình 26-27 ° C.

Những gì bạn cần biết về Bali?

Tiền tệ: Rupiah Indonesia (IDR)
Visa: Indonesia cho phép một số công dân nước ngoài được cấp visa khi nhập cảnh tại các cảng quốc tế được chỉ định, nhưng hãy kiểm tra các yêu cầu cá nhân của bạn tăng gấp đôi. Các trang web du lịch chính thức của Indonesialà một công cụ hữu ích để xác định xem bạn cần phải nộp đơn xin thị thực của bạn trước chuyến đi của bạn.
 
► Có thể bạn quan tâm :Đôi nét về đại lý tiger airways Vietnam Booking nơi cung cấp vé máy bay đi Bali và vé máy bay đi Singapore giá rẻ uy tín.