vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Địa điểm du lịch tại thành phố Montreal Canada

Du khách mua vé máy bay đi Canada đến tham quan thành phố Montreal xinh đẹp hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách những điểm đến tham quan hàng đầu của thành phố này nhé:

Nhấp vào đây đặt mua ►vé máy bay đi Canada giá rẻ hãng EVA

Basilique Notre-Dame, Montreal


Các mốc quan trọng nhất của Vieux-Montreal này voi ma mút cam Gothic Revival thiết kế bởi kiến trúc sư người Ireland James O'Donnell và xây dựng giữa năm 1824 và 1829. thờ Công giáo phát triển mạnh này có nội thất kiểu cổ phong cách tuyệt đẹp mà tính năng chạm khắc quả óc chó, gỗ, tinh tế stained- cửa sổ thủy tinh, sao vàng 24-carat trong một trần nhà hình vòm màu xanh, cũng là một trong những cơ quan Casavant lớn nhất ở Bắc Mỹ . Đừng bỏ lỡ những bức tranh nghệ thuật tốt ở gian giữa và Chapelle ấn tượng du Sacre-Coeur ẩn đằng sau bàn thờ.

Parc du Mont-Royal, Montreal


Điểm nổi bật về địa lý của Montreal là sườn dốc không thể phủ nhận Mont-Royal của. Được đặt theo tên của Jacques Cartier trong năm 1535, các huyện được bảo vệ của Parc du Mont-Royal bao gồm hơn 343 mẫu Anh của núi rừng, cung cấp phong phú không gian xanh, cây bụi và hoa, cũng như môi trường sống cho hàng trăm loài chim và động vật hoang dã khác. Được thiết kế vào năm 1876 bởi Frederick Law Olmsted, Mont-Royal tiếp tục truyền cảm hứng cho người dân địa phương như là một niềm vui sống trên cây ở trung tâm của thủ đô của họ. Tùy chọn hoạt động, tùy thuộc vào thời gian trong năm, bao gồm trượt băng, đi xe đạp , chèo thuyền, chèo thuyền, đi xe trượt băng và trượt tuyết bằng giầy.Về phía tây bắc của công viên là những ấn tượng Oratoire St-Joseph.
►Có thể bạn quan tâm : giá vé máy bay đi Toronto và giá vé máy bay đi Vancouver hãng EVA

Parc Olympique, Montreal


Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Montreal, Parc Olympique cũng là một trong những tranh cãi nhất của nó. Được xây dựng cho năm 1976 Thế vận hội Olympic , nó vẫn chưa hoàn thành cho đến những năm 1980, mặc dù chi phí $ 1,4 tỷ USD, và mái nhà có thể thu vào trong sân vận động đã bao giờ làm việc đầy đủ. Tuy nhiên, du khách có thể dễ dàng dành một hoặc hai ngày đầy đủ giải trí bằng các cuộc triển lãm đa dạng, điểm tham quan và các hoạt động có sẵn trong tứ giác bao la này. Đi xe máy có dây kéo để trên cùng của Montreal Tour cho xem khuất phục nhất của khu vực.

Bảo Tàng Pointe-a-Callière, Montreal


Tăng dần như một trọng điểm từ hợp lưu của St Pierre và sông St Lawrence, này Địa điểm Lịch sử Quốc gia vinh danh sự thành lập của Montreal tại Place Royale. Trong bước ngoặt này của đá và thép chải ba phần: một tòa nhà sang trọng được xây dựng trên đầu trang của những tàn tích của các cấu trúc cũ; hầm mộ khảo cổ và cải tạo nhà Hải. Một hệ thống du lịch tự hướng dẫn cho phép mỗi du khách đến khám phá tại tốc độ của riêng của họ, nhưng hướng dẫn viên được tuyển dụng trong trang web để trả lời câu hỏi. Những người áp tải được thực hiện kể chuyện, đưa lịch sử của thành phố vào cuộc sống.
đại lý EVA Air - nơi cung cấp các chuyến bay đi Canada và Mỹ chi phí thấp nhất!