vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Những điều cần lại tại Lyon Pháp

Có lẽ cách tốt nhất để bắt đầu một chuyến đi đến Lyon là bắt đầu từ Place Bellecour , quảng trường lớn ở trung tâm thành phố giữa Rhône và Saône. Đi về phía tây từ góc phía tây bắc của quảng trường, sau đó vượt sông Saone trên Pont Bonaparte cầu, và tiếp tục thẳng trên 100 mét cho đến khi bạn nhìn thấy các trạm choFunicular đường sắt.Take dòng F2 lên đến đỉnh đồi ở Fourvière . Từ đây, bạn có thể có được vòng bi của bạn khi bạn nhìn ra thành phố Lyon ở bàn chân của bạn.

► Đặt mua ngay ve may bay di lyon với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại đại lý Aeroflot ngay hôm nay để có giá vé tốt nhất.◄

Fourvière là nơi có di tích tiêu biểu nhất của Lyon, Notre Dame de Fourvière , Vương Cung Thánh Đường cuối thế kỷ 19 được xây dựng trong lung linh đá trắng theo phong cách tân-Byzantine, và rất giống nhau trong sự tôn trọng này đến nhà thờ Sacré-Coeur ở Montmartre, Paris.Trang trí lộng lẫy bên trong với khảm mạ vàng Byzantine-phong cách, bức tranh tường và cửa sổ kính màu phong phú, Notre Dame de Fourvière là một ví dụ điển hình của sự thịnh vượng kiến trúc thế kỷ 19, và một tòa nhà rất ấn tượng.

Một vài trăm mét về phía nam của Vương Cung Thánh Đường nằm hiệu trưởng còn lại của thành phố La Mã Lugdunum, các nhà hát La Mãvà Odeon nhỏ hơn. Dài ẩn xem, những đã được khai quật trong thế kỷ hai mươi, và nhà hát hiện đang được sử dụng trong mùa hè cho các lễ hội âm nhạc Nuits de Fourvière.

Từ bên cạnh nhà thờ, du khách sau đó có thể đi lang thang xuống núi, khám phá trên bờ phía tây của các Saône quý lịch sử của le vieux Lyon , một mê cung của những con phố hẹp và các tòa nhà lịch sử nhiều niên đại từ thời kỳ Phục hưng hoặc sớm hơn.

Trong số các musts trong phần này của cũ Lyon, ngoài các quán cà phê và nhà hàng, ngõ hẻm Renaissance hẹp chủ yếu là chạy vuông góc với bờ sông. Một số trong số này là mở cửa cho công chúng, và du khách có thể khám phá các sân nội thất và vòm đoạn đặc trưng cho các thành phố lịch sử. 


►Tham khảo thêm ve may bay di romania và giá ve may bay di oslo du lịch Canada cùng eva air.

Ngoài ra trong thành phố cũ là Nhà thờ Saint Jean, một nhà thờ Gothic thời Trung cổ nổi tiếng nhất cho đồng hồ thiên văn của nó. Hiện nay - 2015 - nhà thờ đang trải qua việc đổi mới lớn, và nhiều của nội thất bao gồm cả các đồng hồ được đóng lại. Bên ngoài, Lyon nhà thờ là khá ít thú vị hơn so với các nhà thờ Gothic lớn của miền bắc nước Pháp.

Từ thành phố cũ, qua lại trên Saône trên cầu bộ Passserelle du Palais de Justice, và trở lại " Presqu'ile ", cổ của đất giữa hai con sông. Tại đầu cầu, băng qua đường, và lao vào những con đường hẹp của Presqu'ile sau bộ hành hẹp rue de la Monnaie. Có rất nhiều quán cà phê nhỏ và nhà hàng ở đây và đường phố liền kề. Bạn không bao giờ bị từ Place Bellecour, được ghi trên dấu hiệu.

Chạy về phía bắc từ nơi Bellecour, lên trung tâm của Presqu'ile, là rue Edouard Herriot. Nó là một chút trên một km từ Place Bellecour khác vuông lớn Place des Terreaux, trên đó là viết tắt của mỹ thuật Bảo tàng Lyon . Trong khi không ngang tầm với các viện bảo tàng Paris, đó là một trong những bảo tàng tỉnh tốt nhất ở Pháp và có một bộ sưu tập tốt, từ cổ vật Ai Cập và cổ điển và nghệ thuật trang trí cho bức tranh, và bao gồm các tác phẩm của Veronese, Rubens, Tintoretto, Pháp . Ấn tượng, Matisse, Picasso hay Francis Bacon 
Bảo tàng thú vị khác tại Lyon bao gồm Bảo tàng dệt (gần Place Bellecour), một trong những tốt nhất của loại hình này, Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại, bảo tàng Lyon Cinema, và Tập đoàn Điện bảo tàng . Lyon có một số lễ hội và tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt.Các thành phố Festival of Lights là một sự kiện bốn ngày lên tới đỉnh điểm vào ngày 8 tháng Mười Hai.

Bảo tàng là chỉ 10 phút đi bộ từ ga đường sắt trung tâm, và các thiết bị đầu cuối xe buýt ở Kamppi. Hoặc bắt tram 7A / 7B, 4T hoặc 10. Vào cửa miễn phí vào thứ Sáu 04:00-06:00.

► Có thể bạn quan tâm : vé máy bay giá rẻ đi Canada