vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Du lịch Helsinki Phần Lan - Vườn thú Korkeasaari

Báo, chồn gulô, và khỉ ... hoan nghênh Sở thú Helsinki (Korkeasaari). Khai trương vào năm 1889, vườn thú trên đảo Korkeasaari là lớn nhất ở Phần Lan, và một trong những lâu đời nhất trên thế giới. Với hơn 150 loài động vật, đó là một điểm đến quanh năm phổ biến, với ngôi nhà nhiệt đới đáng chú ý của nó, ngôi nhà của hơn 1.000 loại khác nhau của thực vật từ khắp nơi trên thế giới.

► Đặt mua ngay ve may bay di helsinki với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại đại lý Aeroflot ngay hôm nay để có giá vé tốt nhất.◄


Korkeasaari là một hòn đảo ở Helsinki , Phần Lan , nơi có sở thú lớn nhất đất nước.Vườn thú nằm trên 22 ha (54 mẫu) hòn đảo đá, nối với đất liền bằng một cây cầu để các huyện Helsinki Mustikkamaa, nơi có truy cập đến sở thú quanh năm. Một phà và nước xe buýt đưa du khách đến vào mùa hè đảo từ Kauppatori và Hakaniemi .

Korkeasaari là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất dành cho du khách mua ve may bay di Helsinki. Các loài động vật trên màn hình được chia về địa lý để Amazonia , Africasia và Borealia. Có khoảng hai trăm loài động vật, và khoảng một ngàn loài thực vật.

►Tham khảo thêm ve may bay di luxembourg và giá ve may bay di stuttgart du lịch Canada cùng eva air.

Nằm trên một hòn đảo 52 mẫu Anh phục vụ như là một căn cứ quân sự trong Chiến tranh Crimea, các nhà vườn thú đồi khỉ, gấu, lạc đà, bò sát và nhiều hơn nữa.Nổi tiếng với các công trình tiên phong của mình với con mèo lớn và báo tuyết, các động vật được chia thành các khu vực địa lý Amazonia, Africasia và Borealia. Các loài động vật của vùng lãnh nguyên Bắc cực tìm đặc biệt là ở nhà đây ở Phần Lan, do đó hãy chắc chắn để tìm ra cho nai sừng tấm cư và bò rừng, tuần lộc rừng hoang dã, chồn gulô và cú Bắc cực.
Mở cửa quanh năm. Giá vé 12 € nếu bạn đến bằng xe buýt hoặc xe hơi, và họ chi phí 18 € nếu bạn bao gồm vé phà vào mùa hè. Từ tháng qua tháng Tám, vườn thú mở cửa từ 10:00 đến 20:00 mỗi ngày, trong khi nó được mở cho đến 18:00 các phần còn lại của năm. The Zoo Bus (số 16), thường xuyên chạy từ Ga Trung tâm đến sở thú từ nền tảng 8. Vào mùa hè, thuyền chạy từ Kauppatori thị trường và Hakaniemi.

► Có thể bạn quan tâm : vé máy bay giá rẻ đi Canada