vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Du lịch Canada - Khách sạn băng Hôtel de Glace

Bao gồm 15.000 tấn tuyết và 500.000 tấn băng đá, Hôtel de Glace là một khách sạn bằng băng lớn, nhưng mỗi mùa xuân nó hoàn toàn biến mất.


► Đặt mua ngay vé máy bay đi Canada giá rẻ với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại đại lý Aeroflot ngay hôm nay để có giá vé tốt nhất.◄

Với tuổi thọ kéo dài chỉ bốn tháng, Khách sạn băng Hôtel de Glace mất một tháng rưỡi và 60 nhân viên toàn thời gian để hoàn thành các phòng của nó, nhưng kết quả là một sự pha trộn tuyệt đẹp của lạnh, kiến ​​trúc tự nhiên và ánh sáng môi trường xung quanh pastel.Tổng cộng, khách sạn có 85 phòng ngủ cùng với một câu lạc bộ, phòng trưng bày nghệ thuật, và thậm chí cả một nhà thờ mà thường tổ chức một số ít các đám cưới.

Mỗi inch của khách sạn được tạo ra băng, bao gồm nội thất. Để thực hiện các phòng dễ sống hơn, giường được phủ bằng lông thú, chăn và túi ngủ thử nghiệm với nhiệt độ Bắc Cực. Các khu vực duy nhất của khách sạn đó được nung nóng một vài phòng tắm ngoài trời, cùng với một vài bồn tắm nước nóng ngoài trời để thêm vào kinh nghiệm.

►Tham khảo thêm ve may bay di Toronto và giá ve may bay di vancouver du lịch Canada cùng eva air.

Được coi là một ví dụ về một cấu trúc đá tinh khiết, khách sạn không được hỗ trợ bởi bất cứ điều gì ngoại trừ bức tường băng giá, có thể dày như bốn chân để ngăn cách khách sạn. Mặc dù du khách mua vé máy bay đi Canada giá rẻ có thể không nhận được dịch vụ bốn sao, Hôtel de Glace chắc chắn là một kinh nghiệm độc đáo khi nó thay đổi

► Có thể bạn quan tâm :Đôi nét về đại lý vé máy bay eva air Vietnam Booking nơi cung cấp vé máy bay đi Canada và vé máy bay đi Mỹ giá rẻ uy tín.