vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Đặt vé máy bay đi Nga - vé máy bay châu âu giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Nga bạn sẽ được ghé thăm đất nước lớn nhất thế giới. Nga là một sự pha trộn nồng của nghệ thuật, âm nhạc, múa ba lê, người cai trị độc tài, đầu sỏ chính trị hiện đại, suối nước nóng chữa bệnh, và những bãi biển hoang dã từ bỏ. Và cho dù bạn đang đi theo con đường truyền thống của khởi thông qua sức mạnh chỗ ngồi của Moscow và vẻ đẹp rực rỡ của St. Petersburg, không bỏ lỡ sự giàu có của cải mà phần còn lại của Nga đã cung cấp tại các thành phố như Nizhny Novgorod, Kazan, và Kizhi. 
 
► Click xem ngay giá vé máy bay đi Nga mua tại Vemaybaychauau.com.


Với một chút thời gian trên tay của du khách đặt ve may bay chau au, có một chuyến đi trên Trans-Siberian Railway, làm theo cách của bạn qua bảy múi giờ và 80 thành phố từ bờ biển Baltic đến biển Okhotsk. Đối với du khách cảm giác phiêu lưu hơn - hãy thử leo núi trong dãy Ural hoặc đi bộ qua những thảo nguyên.Thư giãn trên bờ hồ Baikal, hãy truy cập chỉ giải quyết Phật giáo của Nga tại Elista, hoặc ngang qua biên giới sang Trung Quốc và Bắc Triều Tiên tại Vladivostok. Đối với một kỳ nghỉ thực sự off-beat, đi trượt tuyết, câu cá, hoặc lặn trên đảo Sakhalin và Kuril, một điểm đến hầu hết khách du lịch bỏ lỡ.

5 địa điểm du lịch nổi tiếng du khách mua vé máy bay đi Nga không thể bỏ lỡ

Đi tàu Transsiberian trên hồ Baikal

Giấc mơ cuối cùng cho du khách ba lô, đóng gói flash và tất cả các loại người thích mạo hiểm, Transsiberian tàu mang sự tinh tế lãng mạn của cuộc hành trình đường sắt cũ, trường học trên bề mặt phẳng của vùng đồng bằng Nga, trên các ngọn núi Ural, và xa hơn vào chiều sâu của khu vực châu Á. Lắng nghe những giai điệu nhịp nhàng của bánh xe tàu, uống trà làm bằng thủy tinh bọc trong một người giữ kính kim loại xô, cố gắng để giao tiếp với người dân địa phương tại mỗi trạm, nơi bà già bán hoa quả và rau từ vườn của họ - du khách mua ve may bay chau au có thể chi tiêu bất cứ thứ gì từ một cặp vợ chồng ngày đến một vài tuần trên Transsiberian tàu. Hồ Baikal là một trong những điểm đến ưa thích của khách du lịch trên tuyến đường này. Trong mùa hè, bạn có thể tự do đi lại xung quanh các đảo của mình và cố gắng nắm bắt trên máy ảnh các loài đặc hữu khó nắm bắt của các loài chim và động vật có vú. Vào mùa đông, toàn bộ hồ biến thành một cung điện băng hoàn toàn minh bạch mà ngay cả những thời gian riêng của mình bị đóng băng cho đến khi mùa xuân tan băng.

Tu viên Solovetsky

Ở phía Bắc của Nga, ở giữa biển trắng, nằm trong quần đảo Solovetsky, và trên những hòn đảo trong thế kỷ 15 có hai tu sĩ thành lập một tu viện hẻo lánh, nơi mà bất cứ ai tìm kiếm hòa bình và tĩnh lặng của thiên nhiên có thể tìm thấy giải pháp cuối cùng của họ. Hòa bình và yên tĩnh của tu viện phía Bắc xa xôi này phục vụ nhiều mục đích trong suốt lịch sử của nó: đáng chú ý nhất, trong khoảng 3 thế kỷ Solovki đã được sử dụng như một nhà tù, và trong thời Xô Viết một trong những trại lao động cưỡng bách đầu tiên được bắt đầu ở đây, sau khi chính quyền Bolshevik đặt và kết thúc với cuộc sống tu viện trên đảo. Ngày nay, Solovki là giá trị tham quan thiên nhiên tuyệt đẹp của nó, kiến ​​trúc gỗ truyền thống và thư viện hấp dẫn của bản thảo cũ và sách.

Golden Ring

The Golden Ring là một tên gọi chung cho một số tuyến đường văn hóa và lịch sử xung quanh phần châu Âu của Nga.Tất cả các thành phố và thị trấn bao gồm trong Golden Ring nổi tiếng với kiến ​​trúc đáng chú ý của họ và di sản văn hóa: các mái vòm 'hành' vàng của nhà thờ Chính thống giáo Nga là những gì chi phối các cảnh quan thành phố Vladimir, Suzdal, Kostroma, Yaroslavl, và các thị trấn khác, và cao chuông tháp của tu viện của họ lấp đầy không khí với những giai điệu nhạc chuông rõ ràng trong lễ hội thờ và ngày lễ. Bất chấp những nỗ lực của cộng sản để chấm dứt chương tôn giáo của lịch sử nước Nga, ở đây là rất sống động, và tất cả xung quanh du khách tò mò Golden Ring có thể tìm thấy những điều kỳ diệu của nghề thủ công truyền thống.

Saint Petersburg

Sân chơi ưa thích của Peter I The Great và thủ đô của Đế chế Nga trong hai thế kỷ, Saint Petersburg trong nền văn hóa và văn học Nga thường kết hợp với mặt tối của tâm hồn Nga, phía bắc lạnh và mưa phùn, những biến đổi và biến dạng thời gian và không gian. Ở đây, những người yêu văn học Nga sẽ tìm thấy những gì họ tìm kiếm trong các đường phố và sân là nguồn cảm hứng Dostoevskiy, Gogol, Tolstoy, và nghệ thuật và lịch sử sẽ đánh giá cao những người đam mê những bộ sưu tập hấp dẫn của Bảo tàng State Hermitage.

Moscow

Moscow đã nhìn thấy lửa và băng, các cuộc cách mạng và xoắn cốt truyện lịch sử: thành lập vào thế kỷ 12, nó phục vụ như là một thủ đô của thời trung cổ Nga, sau đó bị mất vị thế của mình trong khoảng 2 thế kỷ tới Saint Petersburg, và giành lại danh hiệu trong thời kỳ Xô viết. Bây giờ nó là một thủ đô hiện đại và nhộn nhịp đầy tòa nhà chọc trời, giao thông điên, nhà hàng quốc tế, các quán cà phê hông và quần chúng thông minh. Một số người nói rằng thủy tinh và kim loại của kiến ​​trúc hiện đại, không phù hợp với mình: và Moscow luôn là một cô trong con mắt của người dân. Một số người nói nó là đẹp như thế nào lớp lịch sử ở lại bảo quản giữa các cấu trúc thời trung cổ của Moscow, thánh đường đầy màu sắc, màu xám: "Trận đấu hộp 'khối căn hộ và cây cầu lớn của thời kỳ Xô viết, và tòa nhà chọc trời cao phản ánh mặt trời buổi tối.