vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Cùng vé rẻ đi Canada EVA Air chiêm ngưỡng tiên cảnh thác Niagara

Mua vé máy bay đi Canada du lịch chắc chắn bạn sẽ muốn đến Niagara, một kiệt tác của các món quà cho Mỹ.


Nằm ở biên giới giữa Hoa Kỳ và Canada, Niagara là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên lục địa Bắc Mỹ.

Niagara Falls bao gồm ba thác nước riêng biệt: Horseshoe Falls (Canada) (đôi khi được gọi là Canadian falls), American falls và một thác nước nhỏ gần Bridal Veil rơi đấy. Mặc dù các thác nước không phải là cao nhưng Niagara là rất rộng. Với trên 168.000 m ³ nước rơi mỗi phút, vào thời điểm nhất và trung bình gần 110.000 m ³ mỗi phút, điều này là những thác nước hùng mạnh nhất ở Bắc Mỹ. Niagara nằm cách khoảng 20 phút đi từ các thành phố Buffalo và Toronto Canada.

Vẻ đẹp của thác đã thu hút hơn 14 triệu du khách mua vé máy bay đi Canada ghé thăm mỗi năm. Ở đây du khách mua vé đi Canada hãng máy bay EVA Air sẽ chiêm ngưỡng những phong cảnh ngoạn mục với dòng nước trắng phau như một dải lụa tuyệt đối unspectacular trong trái tim của thiên nhiên.

Riêng Horseshoe Falls rơi khoảng 173 feet (53m). American falls chiều cao khác nhau từ 70-100 feet (21 m) do tảng đá lớn nằm dưới chân thác. Horseshoe Falls Falls khoảng 2600 feet (792 m), trong khi American Falls American Falls 1.060 feet (323m). Khối lượng nước của thác nước lớn có thể đạt đến 202,000 feet khối trên giây(5,720 m ³/s). Trong suốt mùa hè, mỗi thứ hai khoảng 2,832 m ³ nước chảy trên thác, trong đó 90% là hơn Horseshoe Falls Falls.

Phép lạ tại Niagara "Phép lạ tại Niagara" xảy ra ngày 9 tháng 7 năm 1960, một cậu bé 7 tuổi mang tên American Roger Woodward đã sống sót khi rơi từ đỉnh của thác nước Horseshoe Falls, rơi xuống mà chỉ được bảo vệ bởi một phao. Sống sót khó tin của ông đã được báo cáo trên toàn thế giới.