vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Lâu đài Hoàng Gia Oslo - biểu tượng lịch sử Na Uy

Cung điện hoàng gia Oslo nằm trên Bellevue, ở một đầu của đường chính Oslo, cửa Karl Johans. Cung điện Hoàng gia là một trong những tòa nhà quan trọng nhất của đất nước Na Uy, và là một biểu tượng cụ thể của quá trình lịch sử Na Uy kể từ năm 1814 cũng như địa điểm tham quan không thể bỏ lở khi bạn đang đi du lịch với ve may bay di Oslo.

Hoạt động xây dựng bắt đầu vào năm 1824, và các nền tảng đá được đặt bởi Vua Carl Johan vào ngày 01 tháng 10 năm 1825. Cung điện được chính thức đưa vào sử dụng vào ngày 26 Tháng Bảy 1849 bởi vua Oscar I.

Các vị vua Bernadotte tiếp theo Charles IV và Oscar II tiếp tục sử dụng Cung điện Hoàng gia ở Christiania, nhưng đã dành phần lớn thời gian của họ ở Stockholm . Vợ của vua Oscar, Sophia của Nassau , thích dành mùa hè ở Na Uy, nhưng chủ yếu là ở lại đất nước manor Skinnarbøl gần biên giới Thụy Điển vì lợi ích của sức khỏe của mình. Oscar II đã vắng mặt từ Cung điện của mình trong năm 1905, năm của giải thể của công đoàn với Thụy Điển , nhưng con trai của mình, sau đó Thái tử Gustaf , trả hai lần ngắn trong nỗ lực vô vọng của mình để cứu các công đoàn.

 

 
>>Cùng Aeroflot thỏa sức du lịch Đức cùng ve may bay di stuttgart giá cực ưu đãi.
 
Cung điện Hoàng gia là thuộc sở hữu của nhà nước và được đặt dưới quyền định đoạt của người đứng đầu nhà nước. Đó là nơi mà các công việc hàng ngày của chế độ quân chủ được tiến hành và nơi vua và hoàng hậu sống. Đó là nơi vua chủ trì Hội đồng Nhà nước, cấp khán giả và giữ bữa ăn tối chính thức. người đứng đầu quốc gia nước ngoài đến thăm Oslo nghỉ tại Palace. Hầu hết các thành viên của Tòa án Hoàng gia có môi trường làm việc của họ ở đây.

Cung điện Hoàng gia tại Oslo là mở cửa cho công chúng trong suốt mùa hè. Trong suốt mùa giải, tất cả các du khách phải tuân theo một tour du lịch hướng dẫn. Các tour du lịch kéo dài khoảng một giờ và bắt đầu mỗi 20 phút. Hầu hết các tour trong Na Uy, nhưng các tour du lịch bằng tiếng Anh cũng được đưa ra hàng ngày. Mùa giải 2016 bắt đầu ngày 18 tháng 6.
 
Bạn có thể đặt vé máy bay đi Oslo,vé máy bay đi Na Uy tại đại lý Aeroflot website : Tigerrair.com nếu như bạn muốn du lịch với giá chỉ 39USD.
_________________________
Evaairr.com - website tốt nhất để đặt vé máy bay đi Canada eva air và vé máy bay eva đi san francisco du lịch Mỹ.