vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Điểm du lịch Surabaya - Núi lửa Bromo

Mùi của tro núi lửa và lưu huỳnh là không thể nhầm lẫn khi chúng tôi đi qua các địa hình núi lúc 3 giờ sáng, trong khi bất chấp ba độ lạnh để nắm bắt những cái nhìn đầu tiên của mặt trời buổi sáng. Du khách mua vé máy bay đi Surabaya nên mặc khăn choàng và găng tay, Quan điểm Penanjakan là một điểm cực kỳ phổ biến để xem mưa đá mặt trời trên đường chân trời vào buổi sáng.


Trong khi chờ đợi mặt trời mọc trong bóng tối sân (trừ ánh sáng xuyên từ điện thoại và máy ảnh), những gì đi kèm với chúng là một sự bùng nổ của các ngôi sao mà rải rác trên bầu trời. Xuất phát từ ánh sáng ô nhiễm Singapore, điều này chắc chắn là một cảnh tượng hiếm hoi cho tôi và . các đồng người Singapore nay tôi không có bất kỳ hình ảnh của bầu trời đêm vì không có hình ảnh có thể chụp hoặc biện minh cho vẻ đẹp của nó - bạn phải có mặt để cho phép nó để có hơi thở của bạn đi.

Một giờ sau, một kính vạn hoa của màu sơn trên bầu trời.

Đối mặt với một cái nhìn tuyệt vời như vậy, thực tế không ai có thể cưỡng lau ra tiện ích của họ để chụp một bức ảnh với những người thân yêu của họ.

Lu mờ bởi Mt. Bromo (trái) liên tục chảy ra khí sulfuric, và Mt. Semeru ở chân trời xa, Mt. Batok (foreground) thường được coi là một điểm thu hút phụ đã cho bộ ngoạn mục của núi lửa trong Tengger Caldera cổ đại.

Một chuyến đi đến Mt. Batok

So với đỉnh núi lớn khác của Indonesia, Mt. Bromo là một người lùn. Nhưng vẻ đẹp của ngọn núi lửa này là trong khung cảnh của nó, chứ không phải kích thước của nó. Được bao quanh bởi biển hoang vắng của Sands, đỉnh cao của nó là thiêng liêng và kỳ lạ. Là sự bắt chước móng ngựa mà đi kèm với sương mù trũng bao trùm Biển Sands, thêm vào những bí ẩn của môi trường xung quanh. Nó rất dễ dàng để xem lý do tại sao nơi này là một điểm dừng nghi lễ dành cho du khách mua vé máy bay đi Surabaya.

Sau khi lên 253 bước và hầu như không bắt hơi thở của tôi (tôi cần để có được phù hợp một lần nữa), tôi lại phải đối mặt với hấp, ruột chứa lưu huỳnh của núi lửa. Sau khi nghiên cứu về núi lửa trong trường học cho hơn bảy năm, đó là hầu như không thể không có được vui mừng khi cuối cùng tôi đã nhìn chằm chằm thẳng vào miệng núi lửa của một ngọn núi lửa.

Núi Bromo lân cận cận được bỏ trống của bộ lạc Tengger, người kiếm thêm tiền bằng cách bán đồ lưu niệm, thực phẩm, và cung cấp các phương tiện giao thông cho du khách.

Là một du lịch đặc trưng châu Á, tôi hỏi một người lính kỵ Tenggerese nếu ông có thể giúp chụp một bức ảnh của tôi chống lại các cảnh quan núi lửa. Ông đã cho thấy không có vấn đề khi dùng máy ảnh DSLR của tôi cũng không phải iPhone, một dấu hiệu rõ ràng rằng ông từ lâu đã quen với du khách đặt vé máy bay đi Surabaya Tigerair rải rác khu vực.

Như tôi hít bụi núi lửa trong khi nở một nụ cười cho các bức ảnh, tôi đã thực hiện một mong muốn im lặng: Các Tengger tộc xứng đáng với cơ hội kinh tế mà du lịch mang lại nhưng tôi cầu nguyện rằng sự tăng trưởng kinh tế sẽ không đi vào chi phí của nhà leo núi của mình truyền thống và văn hóa.