vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Ve may bay di Surabaya Tiger Airways

Vé máy bay đi Surabaya giá rẻ Tiger Airways

Nằm trên đảo Java của Indonesia, Surabaya được biết đến với sự gần gũi với thiên đường nhiệt đới của Bali, chỉ cần một chiếc máy bay 45 phút đi xe. Thành phố cũng thu hút những người yêu thích ẩm thực châu Á do sự giàu có của ăn nơi, cả chính thức và không thường xuyên, cũng như các nhà thám hiểm tìm kiếm một điểm khởi đầu mà từ đó để trek hẻo lánh. sử văn hoá cũng được biết đến để đổ về thành phố thứ hai của Indonesia do vai trò nổi bật của nó trong cuộc cách mạng của Indonesia. Thật vậy, để tôn kính là Surabaya trong những câu chuyện độc lập mà nó được biết đến như là City of Heroes.

Đối với những người làm cho vé máy bay đi Bali giá rẻ, thế giới là hàu của bạn. Lễ hội và sự kiện âm nhạc diễn ra trong suốt cả năm, với một cái gì đó xảy ra hầu như mỗi tuần. Liên hoan nghệ thuật hàng năm, được tổ chức vào cuối tháng Sáu đến đầu tháng Bảy, là một-phải xem vì nó cho phép du khách có được một hương vị thật sự của văn hóa Indonesia và nghệ thuật. Lễ hội thả diều vào cuối tháng Bảy cũng là giá trị kiểm tra ra, cũng như các cuộc đua xe bò được tổ chức trong suốt cả năm.

Thời gian tốt nhất để bay đến Surabaya

Do khí hậu nhiệt đới của thành phố, nhiệt độ phù hợp trong suốt cả năm, còn lại trong phạm vi 75F-89F. Tuy nhiên, Indonesia cũng là lãnh thổ gió mùa tố, và nước này đang ướt đẫm từ tháng Mười đến tháng / tháng Sáu. Theo đó, ghé thăm trong mùa khô, tháng Bảy-Tháng Mười và tránh thời tiết ẩm ướt cũng như độ ẩm. Nếu khách du lịch mua vé máy bay đi Surabaya không thể bỏ lỡ mùa mưa, trả phòng Văn hóa Parade Surabaya vào cuối tháng Tư. sự kiện phổ biến này có biểu diễn nghệ thuật và cuộc rước kiệu truyền thống, và thường chạy tốt vào tháng Năm.

Tháng Bảy thấy Surabaya mừng kết nối thành phố kết của nó với Kochi, Nhật Bản khi nó chứa những Dance Festival Yosakai truyền thống Nhật Bản. Cũng đã tổ chức trong tháng bảy là Surabaya chéo Văn hóa Liên hoan Nghệ thuật, và cung cấp du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Surabaya Tiger Airways một cái nhìn sâu sắc vào một sự giàu có của các nền văn hóa truyền thống bên ngoài của Indonesia, bao gồm cả Trung Quốc và Hàn Quốc.

Dạo quanh Surabaya

Đa số các xe buýt Surabaya của hoạt động từ bến xe buýt Purabaya tại Bungurasih, sáu dặm về phía nam của trung tâm thành phố. Damri xe buýt chạy giữa bến xe buýt và trung tâm thành phố, nhưng thường đông đúc do sự phổ biến của họ. Các tùy chọn damri tốt nhất là dịch vụ P1 từ bến xe buýt, và nó sẽ thả bạn xuống tại ngã Jl Tunjungan / Jl Pemuda. Thành phố được dễ dàng lái bằng chân, nhưng bạn có thể muốn sao chép người dân địa phương và thuê cả một chiếc xe đạp hoặc xe máy.
Đặt vé máy bay đi Surabaya tại http://www.tigerrair.com/