vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Du lịch Pháp - Nhà thờ Bordeaux

Nhà thờ Bordeaux là một nhà thờ Công giáo La Mã và chỗ ngồi của Đức Tổng Giám Mục của Bordeaux. Việc xây dựng Nhà thờ Bordeaux là một quá trình liên tục từ ngày 12 đến thế kỷ 16. Như vậy, phải mất gần 400 năm để hoàn thành đầy đủ về nó!

Một số phần của các bức tường bên ngoài ngày trở lại vào giai đoạn sớm nhất của việc xây dựng, nhưng phần lớn các nhà thờ được xây dựng giữa 13 và thế kỷ 15.

► Đặt mua ngay ve may bay di bordeaux với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Aerroflot ngay hôm nay để có giá vé tốt nhất.

Khách thăm tìm tại Nhà thờ Bordeaux sẽ có thể thấy rằng màu sắc của mặt tiền phía trước khác. Một lý do cho điều này là, như đã nói, rằng các nhà thờ được xây dựng trong một thời gian dài của thời gian có nghĩa là sự hao mòn của các bức tường không đều chia. Một lý do khác là một số bộ phận của nhà thờ đã được làm sạch gần đây hơn người khác, mà kết quả trong một số bộ phận được thay tối trong khi những người khác là trắng hơn.

Các gian giữa của nhà thờ Bordeaux dài 124 mét và cao 23 mét.Các bức tường phía tây của nhà thờ là, trái ngược với phía đối diện, một bức tường khá bằng phẳng và đơn giản. Đây không phải là một trùng hợp ngẫu nhiên, cũng không phải là một sự lựa chọn có ý thức của các kiến ​​trúc sư. Điều này chỉ đơn giản là do thực tế rằng các bức tường thành phố cũ một lần đứng ở đây và Nhà thờ Bordeaux đã có ở phía tây của nó ngay bên cạnh nó.
► Xem thêm : ve may bay di stuttgart và ve may bay di helsinki du lịch Thái Lan Air Asia◄

Đằng sau Bordeaux Nhà thờ đứng một tháp cao. Tháp này được gọi là "Tour Pey Berland" sau khi tổng giám mục đã ra lệnh xây dựng của nó. Các tòa tháp được xây dựng từ những năm 1440-1500 và phục vụ như là chính tháp chuông của nhà thờ của Bordeaux. Tháp là một ví dụ điển hình của kiến ​​trúc Gothic thời Trung cổ mà đã thống trị trong suốt thời gian.

Trên đỉnh tháp đứng một bức tượng mạ vàng sáng tươi sáng.Đây là một bức tượng của một Virgin với một đứa trẻ, được gọi là "Notre Dame-d'Aquitaine". Bức tượng được quay về phía vùng Medoc, đó là khu vực nơi mà Đức Tổng Giám Mục đã được sinh ra.

► Có thể bạn quan tâm : vé máy bay giá rẻ đi canada