vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Du lịch Canada chiêm ngưỡng Place-Royale tại Quebec

Place-Royale ở Quebec City là một di tích lịch sử và khảo cổ độc đáo ở Bắc Mỹ.Được coi là nơi sinh của Pháp Mỹ, nó đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển xã hội và kinh tế của người Pháp, và sau đó là thuộc địa của Anh, sông St. Lawrence giữa 17 ngày và 19 ngày trong nhiều thế kỷ. Bắt đầu từ những năm 1860, sự cạnh tranh từ cảng Montreal dẫn đến sự suy giảm của cổng Quebec City và, mở rộng ra, huyện Place-Royale. Trong những năm 1940, nhà nước của đổ nát nhắc kế hoạch cho một dự án xây dựng lại đầy tham vọng đã được hoàn thành trong năm 1970 và 1980 để khôi phục lại nhân vật thuộc địa của Pháp.Khai quật khảo cổ và nghiên cứu lịch sử tiến hành trong giai đoạn này cho thấy các giá trị di sản phi thường của trung tâm thành phố của Pháp đầu tiên của Mỹ.
Đặt mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Canada với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại eva air ngay hôm nay để có giá vé tốt nhất.
 

Nơi sinh của kiến trúc đô thị ở thành phố Quebec, Place-Royale là một di tích lịch sử và khảo cổ độc đáo ở Bắc Mỹ. Sau nhiều năm suy giảm và bỏ bê bắt đầu vào cuối những năm 19 th thế kỷ, huyện yêu cầu công việc lớn, bắt đầu vào những năm 1960.Những nỗ lực phục hồi Pháp Chế độ thẩm mỹ kiến trúc của quảng trường. 
 
Ngoài công việc tái thiết toàn diện, khai quật khảo cổ bật lên nhiều đồ tạo tác làm chứng cho sự chiếm đóng của châu Âu của trang web. Vô số mảnh và các mảnh vỡ đã được tìm thấy, và gần 14.000 đối tượng xây dựng lại. Bộ sưu tập này của các vật là một tài liệu tham khảo không thể thiếu cho các nhà nghiên cứu, và đã dẫn đến nghiên cứu tài liệu phong phú.
 
 Nhiều báo cáo khoa học giải thích những đồ tạo tác được công bố giữa năm 1970 và 1990 do Québec Ministère de la văn hóa trong loạt hưởng Hồ sơ: Bộ sưu tập Patrimoine , xuất bản bởi Les ấn phẩm du Québec ( Chú ý 17 ) . Ngoài ra, một cách quảng đại minh họa 1998 làm việc hướng tới công chúng nói chung, Tresors et de bí mật Place-Royale , tài liệu số 200 tác phẩm từ bộ sưu tập. 
Hôm nay du khách mua vé máy bay đi Canada có thể nhìn thấy một số đồ tạo tác tại Trung tâm d'giải thích de Place-Royale. Khai trương vào năm 1999, Trung tâm được đặt tại Place-Royale trên trang web của hai ngôi nhà lịch sử, trong đó có di tích quan trọng vẫn còn ( Chú ý 18 ) . Chất liệu và di sản phi vật được trưng bày ở đây thông qua triển lãm thường trực gồm có một mô hình của những biến đổi kiến trúc của ngôi nhà qua nhiều thế kỷ, đồ tạo tác minh họa sống dưới chế độ Pháp và sự hiện diện của Amerindians có niên đại gần 3.000 năm trước Công nguyên, cũng như tái tạo các tòa nhà Quebec nội thất từ 17 ngày qua 19 thứ thế kỷ. 
 
Trung tâm cũng tổ chức các sự kiện với diễn viên đóng vai trò của các nhân vật lịch sử và thợ. Trung tâm này cũng cho thấy một bộ phim 3D về cuộc phiêu lưu của Samuel de Champlain. Thông qua các màn hình bảo tàng và các công nghệ truyền thông mới, Trung tâm d'giải thích de Place-Royale mang lại cho chúng truy cập vào một bộ sưu tập phong phú của các đồ tạo tác mà cung cấp một cửa sổ vào cuộc sống và thời gian của những người gọi nơi này nhà qua nhiều thế kỷ.
 
Đặt mua vé máy bay đi Canada giá rẻ tại eva air vietnam với giá vô cùng ưu đãi.Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập website của chúng tôi.Ngoài ra,bạn sẽ còn dễ dàng xem được hành trình bay và giá vé máy bay đi Toronto cùng giá vé máy bay đi Vancouver để đi du lịch Canada với giá vé tốt nhất toàn quốc.