vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Tham quan núi lửa Kintamani (Batur) tại Bali

Bali núi lửa, còn gọi là núi lửa Kintamani hay núi Batur như một toàn thể, là một địa điểm tham quan phổ biến ở vùng cao nguyên trung tâm của Bali. Các cảnh tuyệt đẹp của 13sqm Batur hồ miệng núi lửa phục vụ như là điểm thu hút du khách mua vé máy bay đi Bali chính, bao quanh bởi các dãy núi quyến rũ Batur.


► Đặt ngay vé máy bay đi Bali giá rẻ của Air Asia

Bạn có thể tìm thấy nhiều lý do hơn để nán lại xung quanh miệng núi lửa chính nó, trong khi những người có thiên hướng cho cuộc phiêu lưu cũng có thể có một con đường quanh co xuống dọc theo bờ hồ để Toya Bungkah, đền Ulun Danu Batur, và một bộ sưu tập của suối nước nóng.

Các khu vực Kintamani gồm ba làng chính, cụ thể là Penelokan, Batur, và Kintamani. Ngoài ra còn có một số làng Bali cũ khoảng Batur Lake, thường được gọi là làng Bali Aga. Penelokan là một điểm dừng chân phổ biến, phục vụ như là một điểm thuận lợi ở cực nam của vành miệng núi lửa, cung cấp tầm nhìn bao quát hơn núi lửa Bali.

Penelokan phục vụ như các trang web tốt nhất để thưởng thức toàn cảnh, với sự kết hợp của độ dốc tối dung nham và đá nóng chảy màu đen, thảm thực vật xanh tươi tốt và hồ màu xanh-màu xanh lá cây. Ngoài ra còn có các khách sạn và nhà hàng ở đây tại 1.500 mét trên mực nước biển.

Có thể bạn quan tâm : giá vé máy bay đi Gold Coast Úc và vé máy bay đi chennai Ấn Độ hãng Air Asia.

Núi Batur gồm ba nón núi lửa: Batur tôi, Batur II, và III Batur. Đi bộ và đi bộ đường dài cũng như quan sát mặt trời mọc là tất cả những thú tiêu khiển phổ biến. Các miệng núi lửa Batur lớn và xinh đẹp nằm về phía tây bắc. Caldera II là hình tròn, kéo dài ít nhất là bảy cây số đường kính.