vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

vé máy bay đi los Angeles

Du khách mua vé máy bay đi Los Angeles hãy ghé tham quan bãi biển Zuma là bãi biển lớn nhất và phổ biến nhất ở Malibu Los Angeles. Các căng rộng dài của bãi biển cát gần bãi đậu xe làm cho nó một điểm đến lý tưởng cho các gia đình và các nhóm lớn.Zuma là tuyệt vời để bơi lội, lướt ván, lướt sóng, bóng chuyền, câu cá, lặn biển và lướt diều. Các bãi biển được trang bị nhiều hàng ăn và hơn 2.000 điểm đỗ xe.

Các rộng 4 dặm cát thu hút các gia đình đặt vé máy bay eva air đi Los Angeles và người lướt, người tắm nắng và câu cá. Trong khi nó có thể được đông đúc vào cuối tuần, luôn luôn có vẻ là đủ không gian cho tất cả mọi người.Sóng tại Zuma có thể nguy hiểm, phá vỡ gần bờ, và trích xuất các dòng được phổ biến. Bơi lội nên sử dụng thận trọng.

Cơ sở vật chất phong phú làm cho bãi biển đặc biệt hấp dẫn. Nhà vệ sinh được đặt cách nhau dọc theo bãi biển phía trước. Lạnh tắm và phòng thay đồ có sẵn. Trạm cứu hộ được đặt ở khoảng cách đều đặn dọc theo bãi biển và nhân viên trong ban ngày. Nhân viên cứu hộ là một phần của Quận Lifeguard Dịch vụ Los Angeles mà duy trì một 24 giờ trụ sở cắt tại bãi biển Zuma.

Westward Bãi biển nằm ở phía nam của Bãi biển Zuma. Access là qua Westward Beach Road chạy dọc theo các cạnh của cát và có bãi đậu xe dọc theo vai của mình. Ngoài ra còn có một bãi đậu xe miễn phí. Sóng ở đây phá vỡ một cách nhanh chóng hơn ở Bãi biển Zuma, làm cho nó nguy hiểm cho người bơi thiếu kinh nghiệm.Hai hoặc bar nằm tại bãi biển Zuma. Menu được báo cáo của một số du khách đặt vé máy bay đi San Francisco đến Los Angeles ghé thăm là phù hợp nhất với trẻ em.

Bãi đậu xe tại bãi biển Zuma được quản lý bởi Los Angeles County Sở Beaches và bến cảng. Hơn 2000 chỗ đậu xe có sẵn trong một chuỗi của 12 bãi đậu xe dọc theo bãi biển phía trước. Truy cập vào tất cả các bãi đỗ xe là qua các cửa lối ra đường cao tốc Pacific Coast ở cuối phía nam của bãi biển.

Zuma Beach là ngay bên cạnh Malibu, ngay cạnh Bãi biển Westward, và ngay bên cạnh Dume. Địa phương Metro Bus 534 chạy dọc theo đường cao tốc Pacific Coast, nối các điểm ở Malibu với Washington / Fairfax trung chuyển tại Santa Monica. Thời gian trung bình đi khoảng 1 giờ 10 phút.

Tất cả mọi thứ cho một ngày thú vị hiểu xem du khách mua vé máy bay đi Houston đến Los Angeles muốn leo lên một tảng đá, lướt sóng, bơi lội hoặc chỉ thư giãn trong ánh mặt trời. Kiểm tra các nhà hàng gần đó cho bữa ăn ngồi xuống đầy đủ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Đi bộ trên sườn núi, hoặc xem cá heo và hải cẩu. Đó là tất cả nghe thấy tại bãi biển của bạn, Bãi biển Zuma!