vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

vé máy bay đi Gold Coast

Burleigh Head nổi tiếng cho nghỉ lướt sóng của nó, thu hút nhiều người lướt khắp Gold Coast và du khách mua vé máy bay đi Gold Coast từ xa hơn nữa.Các mũi của Burleigh, địa phương gọi là "The Point", là một yêu thích cho ngày cuối tuần liên hoan ngoài trời , cricket, và nếu có sóng lên, khán giả xuất hiện. Vào một buổi chiều chủ nhật, các nhạc sĩ địa phương và lửa biểu diễn quay vòng đi ra đến công viên bên cạnh Burleigh SLSC cho một phiên mứt và khiêu vũ.

Burleigh Head là một vùng ngoại ô trên Gold Coast ở Queensland , Úc . Tại điều tra dân số năm 2011,Burleigh Head có dân số 9.188.

Các khu vực của Burleigh Head được hình thành từ 20 đến 23 triệu năm trước, từ dung nham nóng chảy do nhiều vụ phun trào của núi Cảnh báo . Chảy dung nham đến bờ trong khu vực để hình Burleigh mũi và điểm nguy hiểm . Các quá trình địa chất đã hình thành khu vực dẫn đến một loạt các loại đá khác nhau, ảnh hưởng đến cảnh quan, các loại thực vật và động vật họ duy trì. Đại học Queensland nhà địa chất và học sinh bắt đầu tới khu vực này để thu thập mẫu vật trong năm 1920.

Burleigh Headland là một phần của hành lang động vật hoang dã kết nối khu rừng ven biển phía nam tới các dãy biên giới Queensland New South Wales. Burleigh Ridge Khu bảo tồn có một môi trường sống đa dạng do địa chất của nó. Bảo tồn các khu vực này đã được bảo tồn nhiều loài thực vật địa phương mà người dân bản địa đã sử dụng hơn 200 năm trước. Có bạch đàn loài rừng ưa chuộng bởi gấu túi. Động vật hoang dã khác bao gồm bay cáo , tàu lượn và hơn 60 loài chim.

Phía đông bắc đối mặt với bãi biển được bảo vệ bởi các điểm đến phía nam và cung cấp một trong bơi tốt nhất, nội trú thân và những bãi biển lướt sóng khi mua vé máy bay đi Gold Coast. Một lâm trưởng thành của Norfolk Đảo Pines - ban đầu được trồng bởi gia đình Justins và reputably một trong những đầu tiên trồng ở bờ biển - và nhiều hơn trồng gần đây cùng với tổng số 450 Pines Norfolk; hình thành một bối cảnh đẹp và là quê hương của loài chim bản địa.

Ranh giới vùng ngoại ô mở rộng xa về phía bắc Miami Headland, Miami , và phía nam cũng như Tallebudgera Creek, Palm Beach . Về phía tây, là thị trấn của Tây Burleigh, với thánh địa của mình mua sắm, và khu vực công nghiệp phát triển mạnh, và Burleigh Waters, một vùng ngoại ô yên tĩnh, đẹp đẽ của một người đàn ông làm hồ nước và nhiều công viên hội đồng thành phố và các khu vườn. Các trung tâm của khu phố là James Street, trong đó bao gồm quán cà phê, DELIS, cắt tóc, nhà bán lẻ, các nhà hóa học, nhà hàng và các cửa hàng từ thiện.

Burleigh Head có một số di sản được liệt kê các trang web, bao gồm cả David Fleay Công viên động vật hoang dã và Tây Burleigh cửa hàng,cả hai đều nằm trên Tallebudgera Creek Road.

Đặt vé máy bay đi Gold Coast,vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất tại đại lý Air Asia ,website chính thức : Airasiar.com