vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Đặt vé máy bay đi Hyderabad giá rẻ

Nếu du khách mua vé máy bay đi Hyderabad đang tìm kiếm một vị trí bên đó là đầy đủ về lịch sử và di sản. Một trong đó sẽ làm cho mỗi khách của bạn cảm thấy đặc biệt và cũng làm cho buổi tối khác nhau, dễ nhớ và thực sự kỳ diệu, sau đó chỉ cần bước vào khôi phục lại một cách tỉ mỉ Chowmahalla Palace, bạn sẽ ngay lập tức biết rằng nhiệm vụ của bạn đã kết thúc.Đây là cung điện đó là chỗ ngồi của Asaf triều Jahi và đã từng được coi là trung tâm của Thành phố Hyderabad ,.Đây là cung điện nơi Nizams giải trí khách chính thức của họ và du khách của hoàng gia.

Chowmahalla Palace ở Hyderabad đã từng là chỗ ngồi của Asaf triều Jahi và được xây dựng với mục đích để tham dự vào vị khách hoàng gia và du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Hyderabad. Nằm gần Charminar và Laad nổi tiếng Bazaar, cung điện này có rất nhiều để cung cấp cho khách truy cập. Mỗi phần là thiết kế rất phức tạp và gây ngạc nhiên với tất cả sự quyến rũ Nawabi của nó.

Được xây dựng cách đây 200 năm, Chowmahalla Palace nổi tiếng với phong cách độc đáo và sang trọng, và là một sự tổng hợp của nhiều phong cách kiến ​​trúc và ảnh hưởng. Điểm nổi bật của cung điện là Grand Khilwat, các Durbar Hall. Sự vĩ đại tuyệt đối của nơi này là ngoạn mục.

Courtyard nơi các bên có thể được tổ chức, là một rộng lớn của bãi cỏ xanh tươi tốt và bể chứa nước đẹp như tranh vẽ và fountains.And bây giờ cho các chi tiết của những gì các nhà chức trách Palace có thể làm để làm cho bữa tiệc của khách du lịch đặt vé máy bay Tiger Airways đi Hyderabad một trong nhất nói về các sự kiện trong thị trấn.

Các kiến ​​trúc của cung điện đã bị ảnh hưởng bởi nhiều phong cách kiến ​​trúc và bao gồm một sân phía Nam và phía Bắc sân, hoàn chỉnh với bãi cỏ và đài phun nước. Khoảng sân phía Nam có bốn cung điện - Aftab Mahal, Afzal Mahal, Mahtab Mahal và Tahniyat Mahal. Khoảng sân phía bắc có một hành lang dài của phòng gọi Bada Imam, mà đã được thiết kế với vữa trang trí công phu và có mái vòm Mughal của hoàng gia.

Khilwat Mubarak là trái tim của Chowmahalla Palace và là chỗ ngồi của Asaf Jahi Dynasty.There là không có thoát khỏi sự hùng vĩ của Kilwat Mubarak, trong đó chủ yếu là một hội trường buổi triều kiến ​​pillared. Tinh thể đèn chùm và một nền tảng bằng đá cẩm thạch tinh khiết mà ghế của hoàng gia được đặt, chỉ làm tăng thêm sự hào quang của Khilwat Mubarak.

Trong Chowmahalla Palace du khách mua vé máy bay Tiger Airways giá rẻ đi Hyderabad cũng có thể khám phá một bộ sưu tập độc quyền của hình ảnh từ các thời đại đã qua. Bên cạnh đó, vintage xe hơi, đồ sành sứ, đồ gỗ, xe đẩy và cụm công trình là tất cả trên màn hình. Từ duy nhất cho nội thất của nơi này là - Wow!

Chowmahalla Palace tại là mở cửa cho một vài cá nhân và các doanh nghiệp được lựa chọn để lưu trữ các sự kiện như bữa ăn tối và buổi tối âm nhạc, đảm bảo một trải nghiệm chưa từng có và độc quyền.