vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

vé máy bay đi vancouver

Được coi là một trong mười khu vườn công cộng hàng đầu ở Bắc Mỹ, VanDusen Botanical Garden tại Vancouver là một danh lam thắng cảnh 55-acre vườn thực vật - một bảo tàng sống của cây thu được từ khắp nơi trên thế giới và nghệ thuật hiển thị giữa cán bãi cỏ, rừng cây và năm hồ yên tĩnh.
Thường được mô tả bởi du khách mua vé máy bay đi Vancouver như một viên ngọc ẩn, Vườn Bách thảo VanDusen được lan truyền trên 55 mẫu Anh ở trung tâm của Vancouver. Một TripAdvisor reviwer mô tả khu vườn là "thực sự đáng yêu cho một ngày 'địa yên tĩnh." Khu vườn được trang bị nhiều phần, bao gồm cả một khu vườn đá và một mê cung hàng rào - một yêu thích của các du khách gần đây. Nhưng có lẽ là tính năng phổ biến nhất của VanDusen là Laburrnum Walk (hình trên), được mô tả trên trang web của khu vườn là khu vực chụp ảnh nhiều nhất của 55 mẫu Anh của mình.

Những con đường được làm đáng nhớ bởi, sự bùng nổ dây chuyền giống như màu vàng treo từ Laburnum chi nhánh × watereri 'Vossii'.Nở cao điểm cho các nhà máy này xảy ra vào giữa tháng nhưng nếu bạn đang không ở Vancouver trong giai đoạn nở chính của họ, kiểm tra ra những gì sẽ được ở mùa giải trong chuyến thăm của bạn với nở lịch này ở đây .
Du khách mua vé máy bay đi Toronto đến Vancouver có thể khám phá tất cả các con đường quanh co của khu vườn với một tour du lịch tự hướng dẫn - . Tờ rơi có sẵn tại các bàn thông tin vườn tour Docent dẫn (bao gồm trong nhập học) được cung cấp hàng ngày bắt đầu từ 2 giờ chiều và vào thứ Tư lúc 10:30 từ 06 tháng 4 đến cuối tháng Mười. Từ Lễ Tạ Ơn đến tháng 31, các tour du lịch được cung cấp mỗi Chủ nhật lúc 14:00 Nếu tất cả đi bộ làm cho bạn đói, tiếp nhiên liệu hai quán ăn nằm tại chỗ, nhà hàng Shaughnessy và Truffles Cafe.khí hậu ôn hòa của Vancouver làm cho nó có thể cho cây nở hoa quanh năm - vì vậy luôn luôn có một cái gì đó tuyệt vời để xem. khí hậu của chúng tôi tạo ra một môi trường duy nhất mà các nhà máy từ vùng khí hậu khác nhau phát triển.

Tại Van Dusen bạn sẽ thấy các nhà máy từ Nam bán cầu, các khu vực nhiệt đới và vùng lãnh nguyên Bắc cực cao cùng với các loài bản địa. điểm nổi bật theo mùa như: Mùa xuân - củ, cây anh đào, đỗ quyên và đỗ quyên; Cuối mùa xuân - Laburnum Walk và hoa hồng; Mùa hè - cây hàng năm, cây lâu năm và hoa loa kèn nước; Late Summer - hoang hoa cỏ và vườn rau gia truyền; Mùa thu - màu mùa thu rực rỡ, Heathers, cây lâu năm; Mùa đông - witchhazels, viburnums và Helleborus.
Các Elizabethan Maze là một trong sáu ở Bắc Mỹ. Ngoài các bộ sưu tập thực vật, sinh thái cầu VanDusen là quê hương của nhiều loài động vật - động vật có vú nhỏ, cá, động vật lưỡng cư, bò sát và côn trùng. Trong quá trình của năm 65 loài chim làm cho vườn nhà của họ, hoặc là vĩnh viễn hoặc là một thời gian nghỉ ngơi về sự di cư hàng năm của họ.

Một chức năng quan trọng của một khu vườn thực vật là giáo dục. Tại Van Dusen, tất cả các cây mang xác định nhãn với thông tin thực vật, Latin và tên gọi thông thường và nước xuất xứ. bộ sưu tập thực vật đặc trưng bảng chỉ dẫn diễn giải để giúp đưa các bộ sưu tập vào trong bối cảnh toàn cầu của mình. Nhà ở hơn 5.000 lượng, Thư viện Van Dusen là những thực vật công chúng truy cập lớn nhất và thư viện làm vườn ở miền Tây Canada.
Du khách chọn mua gia ve may bay di my cua hang eva sẽ tìm thấy VanDusen một ít hơn 2 dặm về phía tây nam của trung tâm thành phố Vancouver. Những khu vườn mở cửa hàng ngày; giờ và tỷ lệ nhập học khác nhau tùy theo mùa, nhưng người lớn (tuổi từ 19-64) có thể sẽ phải trả 7,75 $ để $ 10,75 CAD (khoảng $ 7,15 đến $ 10 USD). Tham khảo ý kiến của khu vườn trang web cho các thông tin mới nhất được cập nhật về việc mở và đóng cửa thời gian và giá vé.

Đặt vé máy bay đi Vancouver đi du lịch Canada giá rẻ nhất ngay hôm nay chỉ có tại đại lý vé máy bay eva air vietnam hãy ghé thăm website của chúng tôi : Evaairr.com để biết thêm chi tiết!