vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

vé máy bay đi toronto

 

Làm thế nào để giải quyết một trong những thị trường thực phẩm hàng đầu của năm 2012 như được đặt tên bởi National Geographic tạp chí? Mang lại cho du khách mua vé máy bay đi toronto một cảm giác ngon miệng của bạn khi bạn ăn cỏ theo cách của bạn thông qua thị trường St. Lawrence, một thánh địa thực sầm uất nằm ở trung tâm của trung tâm thành phố Toronto. Dưới đây là phải-ngốn có tính năng tốt nhất của St. Lawrence thị trường.

THÁNH URBAIN BAGEL
Những cái bánh mỳ đã được luộc và nướng trong lò đốt wood- nóng trong hơn 20 năm tại bagel doanh thân yêu này. Các bagel Montreal-phong cách tại St. Urbain mềm, dai và giòn khi ấm lên trong lò nướng bánh và sau đó slathered với thảo mộc tỏi hoặc phô mai kem chive. Nếu bạn là khách du lịch đặt vé máy bay eva air đi toronto người may mắn để có được một ra nóng của lò nướng, bỏ qua nướng và ăn ngay khi tiếp xúc. Hoặc thử một bagel hành tây nướng với bit mùi mặn của hành tây đen, kem phô mai bao gồm. Thánh Urbain bán hơn 700 cái bánh mỳ tươi hàng ngày và họ được nướng tại chỗ.
BIỂN COVE BUSTER CỦA
Bán chạy nhất ở đây là Boston Blue Fish & Chips tấm. Hãy đến đói bởi vì bạn sẽ được phục vụ ba phần hào phóng của cá vàng đập trên giường của khoai tây chiên kiểu xoăn và một bên của xà lách trộn tự chế. Toàn bộ tấm giòn xứng đáng là một bóp lớn của chanh và một ít dấm mạch nha sẫm. Con cá được lấy hàng ngày từ các nhà cung cấp cùng mang đến cá Mike chỉ cần băng qua đường. Lookout vào giờ ăn trưa, bởi vì người dân địa phương từ các huyện lân cận tài chính đang xếp hàng tìm kiếm sửa chữa cá của họ.

CAROUSEL BAKERY
Sự nổi tiếng thế giới Peameal Bacon trên Bun là một bánh sandwich Toronto cổ điển với thịt xông khói nướng trở lại Canada. Người nổi tiếng như Emeril Lagasse, Catherine Zeta-Jones và rapper Drake là tất cả các fan hâm mộ lớn với hình ảnh có chữ ký dán trên tường đối diện tiệm bánh. Trên một bận rộn thứ bảy điển hình, Carousel Bakery sẽ bán hơn 2.600 Sandwiches Peameal Bacon trong một ngày. Đó là một bán ra mỗi 15 giây! Mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới, trích dẫn các bài báo và tạp chí thực phẩm có tính năng Sandwich Peameal. Hãy chắc chắn rằng du khách đặt vé máy bay đi vancouver đến toronto lấy mật ong nước sốt mù tạt là bánh sandwich topping phổ biến nhất. Carousel Bakery là gia đình sở hữu và đã là một nhân vật của St. Lawrence thị trường trong hơn 30 năm. Không thuộc đối với bất kỳ mô phỏng;thịt xông khói peameal được cung cấp bởi một nguồn bí mật.
MUSTACHIO SANDWICHES
Các Bê Ý và cà tím Cà tím bỏ lò kiểu Ý Sandwiches tại Mustachio của luôn được bình chọn là tốt nhất ở Toronto. lát mỏng thịt bê, cà tím và thịt gà được ngâm trong bột và sau đó chiên vàng để hoàn thiện. Tất cả mọi thứ được làm-từ-đầu và chuẩn bị đón hàng ngày.kết hợp yêu thích của tôi là thịt gà và cà tím vào một bun foccacia đứng đầu với ớt xào ngọt, hành tây, nấm và một chấn động của nước sốt cà chua. Các ớt là HOT, vì vậy hãy sẵn sàng. Các bánh mì rất lớn mà tôi chỉ có thể không bao giờ hoàn thành một nửa và họ là tuyệt vời để chia sẻ với một người bạn đều đói. Đuổi tất cả xuống với một Orangina có ga.

MỚI VẮT
Kết thúc tour du lịch ăn của bạn với một nước cam tươi vắt hoặc sinh tố từ chuỗi nước Canada phổ biến này. Dâu Banana Smoothie là đặc biệt của họ mỗi ngày. thức uống Rau có thể được thực hiện để đặt hàng và trà bong bóng với quả bóng bột khoai mì đen và trà có hương vị lạnh cũng là một đặc sản.
CHURRASCO CỦA ST. CLAIR
Khi bạn đã sẵn sàng cho món tráng miệng, chắc chắn bạn tiết kiệm chỗ cho các Tarts Bồ Đào Nha eggy từ Churrasco của St. Clair. Bạn có thể thấy chúng có sẵn từ các nơi khác trên thị trường, nhưng họ làm điều đó tốt nhất ở đây. Các trứng màu vàng mượt được phục vụ trong một lớp vỏ bong và đầu nướng là kết quả của nướng trong lò rất nóng chỉ trong một vài phút. Các hot Gà Bồ Đào Nha ngon ngọt cuộn xung quanh trong rotisserie cả ngày, nhỏ giọt mỡ nóng và nấu chín để hoàn thiện. Một tối Quý Gà làm cho các bữa ăn hoàn hảo để đi, nếu bạn không thể ăn được nữa.

CÁC MẶT TIỀN ĐƯỜNG KHU DÂN CƯ
Sau khi lấy mẫu một số phải-ngốn của St. Lawrence Market, cuộn mình trên các đường phố và đi dạo cùng một số các cửa hàng quyến rũ cùng Front Street. Nếu bạn là khách du lịch đặt vé máy bay đi mỹ người may mắn được đến thăm vào ngày Thứ Bảy, đầu phía bắc ngang qua Mặt tiền đường vào thị trường miền Bắc. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một thị trường của nông dân một lần một tuần và thậm chí cả goodies ăn được nhiều hơn. Vào ngày chủ nhật, có một thị trường cổ xưa đó là giá trị một đi lang thang qua.
THỊ TRƯỜNG ST. LAWRENCE
92-95 Mặt tiền đường Đông
Điện thoại: (416) 392-7120
Giờ làm việc: 8:00-06:00 Thứ Ba đến thứ Năm. Mở vào cuối ngày thứ Sáu cho đến 07:00. Mở 5:00-17:00 ngày thứ Bảy. Đóng cửa Chủ Nhật và Thứ Hai