vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

vé máy bay đi Malaysia

Một điểm thu hút khách du lịch cùng vé máy bay đi Malaysia mới ở KL là Kuala Lumpur Upside Down Nhà pr KL Upside xuống nhà mà gần đây đã mở cửa vào tháng Sáu năm 2016. thu hút niềm vui này cũng nằm trong Tháp KL hoặc vùng lân cận Menara Kuala Lumpur và hiện nay là nói chuyện của khách du lịch ở đây . Tại địa phương còn gọi là Rumah Terbalik KL bằng tiếng Bahasa Malaysia. Vì vậy, một lộn ngược thu hút nhà ở KL tất cả về là gì?

Nói chung các KL Upside Down House thực sự là một căn nhà đã được xây dựng lộn ngược, với tất cả mọi thứ bên trong trang bị ... lộn ngược. Điều này đã được ca ngợi của người dân địa phương và cũng có khách du lịch mua vé máy bay đi Malaysia hãng airasia vietnam trong 3-5 năm qua, nơi đã có nhiều điểm hấp dẫn như thế này mọc lên như nấm trên khắp Malaysia và cuối cùng, Kuala Lumpur có một miếng bánh.

Ưu điểm đầu tiên xuống nhà được xây dựng tại Tuaran, Sabah vào năm 2012 theo sau là một trong Penang, một ở Melaka và cũng là gần đây xuống Gallery Upside trong PD hay Port Dickson . Như những người nêu trong danh sách này. chỉ Upside Down Nhà ở Sabah giống như một ngôi nhà thực tế trong khi những người khác đều nằm trong rất nhiều cửa hàng, đó là không đạt tiêu chuẩn chất lượng du lịch. Tôi đoán rằng những người đã được thực hiện với giá rẻ do các chủ sở hữu đã làm nó trong rất nhiều cửa hàng so với việc xây dựng một ngôi nhà thực tế về đất đai.

Dù sao, các nhà lộn ngược mới nhất trong KL tuyên bố là người đầu tiên ở Kuala Lumpur và Upside cao nhất xuống Nhà ở Malaysia? Nghiêm túc, cao nhất ở Malaysia? Không có vi phạm nhưng tại sao ngay cả bận tâm để yêu cầu bồi thường như một tiêu đề như thế, bởi vì nếu du khách mua vé máy bay đi Úc đến Malaysia có một sản phẩm du lịch tốt, cần bán của chính nó, không phải bởi danh hiệu kỳ lạ. Một ví dụ là lạ giống như nói rằng Kuala Lumpur có Bảo tàng cao nhất Malaysia ... mà không phải là hoàn toàn lạ?

Sự hấp dẫn mới này trong KL là thích hợp cho bất cứ ai - người dân địa phương, khách du lịch, các gia đình có trẻ em và thậm chí cả các cặp vợ chồng là điểm cộng của việc này là nó là một điểm thu hút thú vị. Có nghĩa là, bạn đến đó, sẽ chụp nhiều ảnh bên ngoài và sau đó bên trong và bạn đã làm xong. Trong tổng số, bạn chỉ cần khoảng một giờ tại nhất để hoàn thành việc thu hút trước khi chuyển sang thể tháp KL.

Bên trong, mọi thứ đều lộn ngược, nơi bạn bắt đầu từ hội trường sinh hoạt chính, nhà bếp và sau đó cầu thang mà đưa bạn đến các phòng và như vậy. Bên ngoài ngôi nhà, có một lộn ngược để xe mở cửa hoàn toàn với một chiếc xe hơi.

Có một số điểm tham quan mới khác được tìm thấy xung quanh Upside Down House ở KL đó là tất nhiên, tháp KL hoặc Menara KL, Mini Zoo Menara KL, Blue Coral Aquarium, Sky Box KL Tower và các tất cả mới KL Vườn sinh thái rừng. Tất cả những nơi này là đi bộ rất ngắn khoảng cách quá.Vâng, với ngôi nhà độc đáo này được thêm vào nhiều điểm tham quan du lịch tại Kuala Lumpur, đây có phải là một trong những người nhanh quá. Một mẹo là để đến đây càng sớm càng tốt, khi họ mở để đánh bại những đám đông khổng lồ, đặc biệt là nếu bạn không muốn tải trọng của người trong ảnh của bạn, và sau đó thực hiện theo cách của bạn đến Tháp KL cho một cái nhìn mắt chim Lumpur City Kuala trước khi đi đến những nơi khác gần đó.

Như này nằm tại Tháp KL hoặc Menara KL, nó đang ở trong khuôn viên nhà cũ tại tháp, chỉ cần đi thẳng đến KL Tower và du khách đặt vé máy bay đi Bali sẽ thấy những ngôi nhà lộn ngược bên cạnh nó. Tất cả taxi và hầu hết người Malaysia sẽ biết nơi tháp KL nằm ở quá. Một cột mốc - Đằng sau những Shangri-La Hotel KL và nó cũng là một 15-20 phút đi bộ từ KLCC hay Petronas Twin Towers.