vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Vé máy bay đi Houston du lịch Mỹ

Khách du lịch Mỹ đặt vé máy bay đi Houston hãy ghé thăm quan trung tâm Downtown Aquarium là một hồ cá công cộng và nhà hàng nằm ở Houston, Texas , Hoa Kỳ đã được phát triển từ hai địa danh của Houston: Trạm cứu hỏa số 1 và Trung tâm Tòa nhà máy nước.Hồ cá nằm trên một trang web 6 mẫu Anh (2,4 ha) tại 410 Bagby Street ở trung tâm thành phố Houston. Nó chứa hơn 200 loài động vật thủy sinh trong 500.000 US gallon (1.900.000 l) bể cá cảnh. Các phức hợp bao gồm hai nhà hàng, quầy bar và phòng họp nhỏ.

Downtown Aquarium ở Houston được sở hữu và điều hành bởi Landry của, Inc và được công nhận bởi Hiệp hội các Vườn thú và bể (AZA).

Downtown Aquarium ở Houston tính năng hơn 500 loài sinh vật biển và động vật có vú trong các triệu gallon Aquarium phiêu lưu triển lãm.Khám phá 14 hệ sinh thái khác nhau như rừng nhiệt đới, nơi du khách đặt vé máy bay eva airline đi Houston có thể quan sát bơi hổ Sumatran hoặc liên doanh thông qua vùng hoang dã Bắc Mỹ và khám phá con rái cá sông, nhiều loại cá nước ngọt hoặc đi panning cho vàng.

Các triển lãm cá cảnh phiêu lưu trong tòa nhà chính bao gồm 5 lĩnh vực chính theo chủ đề, cộng với môi trường sống hổ và hiển thị tương tác.

Louisiana Swamp triển lãm là nơi có động vật từ các đầm lầy và nhánh sông của vùng Vịnh, bao gồm cả cá sấu , rùa cá sấu , gar đốm , tôm càng , cá da trơn, và là ếch .

Con tàu đắm đặt khách du lịch chọn mua gia ve may bay tu ho chi minh di canada đến Houston bên trong thân tàu bị đắm của một thuyền buồm Tây Ban Nha thế kỷ 17, nơi họ có thể nhìn, ra để xem các rạn san hô và sinh vật biển bao gồm một sống bạch tuộc khổng lồ Thái Bình Dương , một con lươn moray , cá hề , Tangs , cá mú , cá hồng , áo bờ lu , và cá sao .

Rainforest triển lãm khám phá những khu rừng mưa nhiệt đới trên thế giới, và cuộc sống bên sông của họ. Cuộc triển lãm có tính năng vẹt đuôi dài , cá piranha Red bụng , nước ngọt cá đuối gai độc , một cây ngọc boa , tên độc bắn ếch , cá măng rổ , arawana , và các loài chim.

Đền Sunken giới thiệu các loài như cá mao tiên , tarantulas , cá nóc , một con lươn điện , và một loài trăn khoang .

Vịnh Mexico bao gồm cá mập , cá hồng , cá hồi đỏ , tarpon , jack và nhiều hơn nữa.

Discovery giàn khoan có ba xe tăng cảm ứng để cho du khách có được đến gần và cá nhân với sinh vật biển bao gồm cả cá đuối gai độc , cá mập tre , cua móng ngựa , cá bướm , họ cá nóc gai , và Tangs .

Tiger White của Đền Maharaja triển lãm nhà hổ trắng của bể cá.

Houston Downtown Aquarium & Restaurant phục vụ gia đình vui vẻ, ăn uống, đất đai và biển sinh vật tuyệt đẹp và phong cảnh tuyệt đẹp của trung tâm thành phố Houston. Khách du lịch đặt ve may bay di seattle my gia re đi đến Houston sẽ tìm thấy một 500.000 gallon phức tạp cuộc phiêu lưu dưới nước với hơn 200 loài sinh vật thủy sinh từ khắp nơi trên thế giới.

Đi trong những điểm tham quan và âm thanh của các đầm lầy Louisiana, một Rainforest và bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Đền Maharaja của nơi bạn sẽ bị quyến rũ bởi những con hổ trắng tuyệt đẹp.

Một loạt các trò giải trí bao gồm Lặn Chuông Ferris bánh xe, băng chuyền và Shark Voyage đi tàu sẽ đầu khỏi kinh nghiệm!