vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

mua vé máy bay đi Canada giá rẻ tại Evaairr.com

Bất cứ du khách mua vé máy bay đi Canada nào có quan tâm đến lịch sử thuộc địa nên dành một chút thời gian để khám phá Battlefields Park. Đôi khi được gọi là Plains của Abraham, điều này dải 267-acre đất phía tây của Old Québec chứng kiến việc niêm phong số phận của Canada. Trận chiến của Québec (thời điểm then chốt của cuộc Chiến tranh Pháp và Ấn Độ khi người Pháp đã buộc phải nhượng Canada Great Britain) đã diễn ra ở đây.

Công viên lịch sử quốc gia đầu tiên của Canada.Battlefields Vườn quốc gia là hơn một trăm năm tuổi. trang web chính của nó là Plains của Abraham (98 ha) và Des Braves Park (5 ha) .Công 1759 Trận Plains của Abraham là cuộc đối đầu xác định giữa các đế chế Pháp và Anh tại Bắc Mỹ. Nhiều tháng sau đó, vào năm 1760, hai cường quốc đụng độ một lần nữa trong trận Sainte-Foy, nơi Des Braves Park hiện nay stands.
Ngày nay các nhiệm vụ bảo tồn và giới thiệu công viên này tuyệt đẹp của đô thị xanh mang tính biểu tượng nhất thế giới không gian-rơi xuống Ủy ban Quốc gia Battlefields. Điều này trái tim xanh của thành phố là một tâm điểm của cộng đồng và đón khoảng 4 triệu lượt khách, cả khách du lịch cùng vé máy bay đi Canada và người dân địa phương, mỗi năm.

Được xây dựng bởi người Anh để ngăn chặn những người Mỹ từ bản vẽ đủ gần để bao vây các bức tường của Quebec , bốn tháp Martello đã được bắt đầu bởi James Craig vào năm 1808 và hoàn thành vào năm 1812. Các tòa tháp được bố trí để cung cấp cho quốc phòng của nhau, được nằm dọc theo một trục chia đôi Plains của Abraham từ tây bắc xuống đông nam để sàng lọc các phương pháp tiếp cận của phương tây lên thành phố Quebec , và được đánh số chứ không phải là tên.Tháp số 3 đã bị phá hủy trong những năm 1900 nhưng ba người kia vẫn còn. Các lỗ hạn chế trên tháp được thiết kế để ngăn chặn kẻ thù từ dùng nó bởi cơn bão, trong khi hình dạng tròn của tháp (để làm chệch hướng đạn) và những bức tường gạch dày đã làm cho nó gần như không bị hỏa lực pháo binh.
Các cửa ra vào tháp là ở độ cao hai lần rưỡi chiều cao của một người đàn ông - khoảng 4,5 mét - và chỉ có thể đạt được bằng một cái thang di động. Các tòa tháp được bao giờ được thử nghiệm trong chiến đấu, và đã trở thành lỗi thời trong những năm 1860 với sự phát triển của rifled pháo binh, mà là đủ mạnh mẽ để khóa nòng bức tường của họ.
>> Xem thêm : giá vé máy bay đi Toronto du lịch Canada hãng Eva Air

Sử dụng chủ đề của kỹ thuật quân sự Martello tháp số 1 là mở cửa cho du khách đến xem ba tầng suốt những tháng mùa hè.Các Martellos ban đầu được trang bị với mái di động vào mùa thu để giữ tuyết tích tụ trên nền tảng súng vào đầu và loại bỏ trong mùa xuân. Những mái nhà sau đó đã được thay thế bằng những vĩnh viễn mới hơn mà trông gần như giống nhau.
Ba tòa tháp đã được chỉ định là một di tích lịch sử quốc gia vào năm 1990, và cũng là một phần của Fortifications của Địa điểm Lịch sử Quốc gia Quebec.Hôm nay, Battlefields Park là nơi hoàn hảo để thưởng thức không khí trong lành. Trong khi du khách mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãng eva air chắc chắn sẽ thấy một vài yếu tố lịch sử (như pháo cảnh thường xuyên), chắc chắn phải quan tâm cụ thể đến các khu vườn được chăm - không bỏ lỡ các Joan tuyệt đẹp của Arc Garden - và khung cảnh bờ sông.khách gần đây cho biết đây là một công viên tuyệt vời để phòng chờ và đọc một cuốn sách, có một bữa ăn ngoài trời hoặc đi dạo.

Chiến trường Công viên mở cửa quanh năm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các công viên tại Discovery Pavilion, mà là mở cửa từ 8:30 hoặc 9:00-05:00 các ngày trong tuần và từ 9 hoặc 10:00-05:00 vào cuối tuần (tùy theo ngày và mùa giải). Bạn không cần phải trả tiền để thưởng thức công viên; Tuy nhiên, một số sự kiện và hoạt động đặc biệt làm chi phí tiền bạc
Đặt vé máy bay đi Canada hoặc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng đại lý eva air vietnam ,hãy ghé thăm website của chúng tôi : Evaairr.com để biết thêm chi tiết!