vé máy bay giá rẻ

vé máy bay giá rẻ,ve may bay gia re

Ve may bay di Singapore Tiger Airways

Các bar trên tầng thượng là nơi lý tưởng để bạn vừa có thể thư giãn, đã được nhìn toàn cảnh ấn tượng từ trên cao. Cocktail hảo hạng, khách sạn cao cấp và thấy đèn màu đẹp lấp lánh trên vịnh Marina là một điều phải làm nếu mua vé máy bay đi Singapore .

 

Tiger Air hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến Singapore với tỷ lệ tiết kiệm. Đặc biệt vé máy bay đi Singapore giá rẻ là giá vé luôn thấp hơn từ Hà Nội và rẻ hơn rất nhiều so với các hãng hàng không khác. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn Tiger Air bay đến Singapore du lịch xung quanh.

 

Các quán bar trên sân thượng nổi tiếng ở Singapore

 

Dưới đây là các bar trên tầng thượng mà bạn có thể truy cập trong cuộc hành trình của Singapore để khám phá chính mình.

 

Level 33

Là một trong những thanh sân nổi tiếng trên thế giới, nằm ​​ở tầng 33 của 33 tầng Trung tâm Marina Bay Financial Tower. Từ thanh này, bạn sẽ có được một cái nhìn tuyệt vời của Marina Bay. Quân cũng có một không gian trong nhà cho những người thích điều hòa nhiệt độ không gian. có rất nhiều loại đồ uống và bia húc tất cả các yêu cầu cho vị giác của khách.

 

Ce La Vi

 

Tọa lạc trên đỉnh của khách sạn Marina Bay Sands, Ce La Vi, trước đây gọi là Ku De Ta, là một trong những quán bar trên mái nhà nổi tiếng nhất Singapore. Với một nhà hàng cũng như một cảnh ngoài trời, thanh này cung cấp cho bạn một cái nhìn tuyệt vời của Marina Bay. Họ được biết đến với loại cocktail sáng tạo kết hợp hương vị cổ điển yêu thích với hương vị địa phương.

 

Prelude

Nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà lịch sử Waterboat Fullerton, Prelude có một cái nhìn độc đáo của Vịnh Marina từ một tầm nhìn thấp, nơi bạn có thể nhìn thấy những tòa nhà chọc trời ở hai bên của vịnh. Bar phục vụ nhiều loại cocktail hương vị địa phương để các cổ điển. Prelude cũng là thanh duy nhất trong các loại bia nhập khẩu từ Singapore Baird bia, một nhà máy bia thủ công ở Nhật Bản.

 

Zsofi Tapas Bar

 

Nếu bạn nghĩ rằng tất cả những quán bar trên mái nhà ở Singapore là nơi nằm trên phí bảo hiểm bờ sông, sau đó bạn đã sai. Zsofi Tapas Bar là một phần lớn ở khu Tiểu Ấn. Trong khi nó không cung cấp nhiều khả năng hiển thị ấn tượng như những quán bar khác, nhưng nơi này có thức uống tuyệt vời, thực phẩm tốt, giá thấp, và một đám đông sinh động. bar phục vụ nhiều loại thức uống độc đáo và cổ điển cũng như các loại khác nhau của bia. Họ cũng có nhiều món ăn ngon như món ăn Tây Ban Nha và tapas miễn phí kèm theo mỗi đồ uống có cồn . Zsofi Tapas Bar là một nơi thú vị để dành một buổi tối.

 

1 Altitude Gallery & Bar

Về Marina Bay phong cảnh, một Altitude Gallery & Bar, quầy bar ngoài trời cao nhất thế giới. Thậm chí cao hơn so với Marina Bay Sands, nhìn từ thanh này là hoàn toàn không bị cản trở bởi vì nó là tòa nhà cao nhất. Chiều cao này kết hợp với 360 độ quan điểm, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, làm cho 1 Altitude Gallery & Bar là một trong những nơi tốt nhất trong thị trấn để ngắm hoàng hôn. thực đơn đồ uống của nó bao gồm các loại cocktail sáng tạo, tinh thần và rượu vang nhập khẩu từ châu Âu, Australia và một số nước khác.

 

Loof

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với thanh xa hoa tại khách sạn và tìm kiếm cái gì địa phương đậm cố gắng Loof. Một trong những quán bar trên nóc độc lập đầu tiên, thanh này của Singapore nằm ở cấp cao nhất với những ngọn cây. Sàn gỗ của họ, trang trí với các nhà máy và khu vườn đồ nội thất, gợi nhớ một mái nhà vườn. họ phục vụ thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á như chả giò vịt và khoai tây chiên phô mai, ớt cua. Tương tự như vậy, đồ uống của họ hương vị của các địa phương.

 

Tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore sẽ là cầu nối để bạn có thể khám phá và đến để tìm hiểu sự nổi tiếng Lion đảo châu Á. Đừng bỏ lỡ thanh sân nổi tiếng để thưởng thức và khám phá đời sống văn hóa của người dân Singapore. Liên hệ phòng vé chúng tôi để mua cho mình những chiếc vé máy bay hãng Tiger Airways giá rẻ nhất cho hành trình của bạn khám phá.